Saturday, October 3, 2009

terminal 3 adventure

oct.02

ayan dumating na si tito maingay nanaman dito sa bahay ahaha :)) kulang na kulang ako sa tulog pero ayos naman.
sulit haha. maganda ang terminal 3. may mga stall pa ng pagkain. ayos! :D sayang nga lang sa katapusan ko pa
makukuha yung contacts ko. whew. hahaha pero ayos na din. yahooo~!

ayan si bagyong pepeng naman ang papadating
badtrip naman na mga bagyo yan, hindi pa nga bumabalik yung internet namin may papadating nanaman.
infernes may magandang balita ngayon. ayon sa *insert name of school*, pwede kaming mag civilian kasi
kasama kami sa mga affected areas dahil kay ondoy. yehey!

ay muntik ko ng malimutan, nung nakalabas ako papuntang terminal 3. grabe yung marikina. there are trashes everywhere.
for sure it stinks lalo na sa bayan. huhu. pumanget na marikina.

i wish di masyado malupit si pepeng.
at baka maka pag type nanaman ako dito ng "*insert foul language*"
hahahaha!

Godbless~

0 comments:

Post a Comment