Saturday, October 3, 2009

bumalik na ang signal ng globe :D

sept. 29

okay.. binalita sa tv na walang pasok hanggang saturday
[yehey!] kaso masama din kasi wala akong baon. at next week is a special week for me [kaso hindi
ata ako makakapunta waaaaa~ T.T] sobrang boring dito saa bahay nako. bukas siguro
ischeschedule ko ang sarili ko na magpala nalang kasi sobrang boring. mag-aaral nalang siguro ako
sa sat. or sunday. badtrip kasi hindi ko agad mapopost to kasi walang internet :((

kung sa signal naman, okay na din yahoo! wala nga lang mapapaloadan.
medyo na touch naman ako sa mga tumutulong [OMG!] sa mga kapwa naming nasalanta.
amp. naman, hindi kami nabibigyan ng goods dito. kawawa din naman ang Bgry. Banaba no.
pero ayos na din atleast tumutulong na sila sa ibang mas malala yung lagay.
sana bumalik na sa dati. huhu.. ang mahal ng pagkain dito, parang ginto D:
at sana sagutin ng insurance yung tsikot namin kasi sayang talaga.

pagdating naman sa lablife ko. wala lang. ayun, parang lantang gulay pa din. gusto ko
talagang pumunta sa birthday niya! it's his 21 birthday pa naman. na touch din ako sa
sinabi niyang importante ako dun at ipapakilala na niya ako [ZOMG!] kaso
kulang ang effin time ko, gusto ko ngang magcut, kaso ayaw niya. haaaay..
ano kaya mangyayari next week. sana wag masyado malala. nakatanggap na ko ng kamalasan this week.
tama na~ T.T

ingats ingat guys~
Godbless!

0 comments:

Post a Comment