Tuesday, January 26, 2010

a dream ish a wish you heart makes? oh shuddap ._.

argh. kainis .. bakit ganun? i had a dream, actually kanina-nina lang. tas napanaginipan ko siya, may kasama daw siyang iba at ang saya saya pa nila. at take note nakita ko pa sila sa isang cubicle na may karaoke [parang timezone ata yung lumalabas nun]. kasama ko nun si Pat and other friends na di ko na tanda kung sino. dumaan kami sa cubicle nila tas nakita ko si girl [kung sino man yun] na nakahiga sa lap nya while singing. so ako parang shocked nun, idk why. pinagtawanan nalang namin nung nakita namin yun, pero deep inside sakin parang nasira yung mundo ko. HAHAHA at ang nakakatawa pa dun, kumanta pa ako ng “bakit nga ba mahal kita” tas biglang tawa na maya maya nagdrama na.

ANU BA YAN! bakit ako nagkakaroon ng panaginip na yun, nakalimutan ko na siya, wala na. parang friends nalang ulit kami pero bakit sa panaginip na yun nasaktan ako ng bongga? mukhang abnormal naman yun ._.

6 comments:

Anonymous said...

Awww~ tsk tsk.
Nako.
Side effect siguro yan
ng pinag usapan natin.
Kasi lalo mo sya naalala.

Usually kasi your dreams are the mirror of what you think before you sleep. Or what you unconsciously thinking before sleeping xD

Don't worry it doesn't
mean na makikita mo talaga sya :)
Stay strong okaa-san :D

Lady Potpot said...

ooohh nooo! HAHA.
tas eto pa bading. kaya ako nagchange ng status. kasi natripan kong mag visit sa facebook niya. tas may tinag yung pinsan nya ata na akatsuki group pix tas naka tag siya don. ako naman chismosa [can't help eh haha] nakita ko na siya dun si Itachi. grr.. nakakainis. haha

♠۩▒ΜЯ. çĻΛŋĐЄşŦįŊΣ▒۩♠ said...

Waaaaa~ nagcocosplay din pala ang kumag! amp! xD
nako! must keel!
wahahahha~
prek prek sya!
nako okaa-san!
mas pogi sa kanya
si Itachi mo!
xDD

Lady Potpot said...

Oh? OHMYGOD. anung icocosplay niya?

nako sinabi mo pa bading.
weee~ kinikilig tuloy ako.
HAHAHA.

:)))))

♠۩▒ΜЯ. çĻΛŋĐЄşŦįŊΣ▒۩♠ said...

wahahahaha!
diba ikaw nagsabi
na nagitachi sya?

oh my gawd!!
meron pa ulit sya icocosplay??
waaaaaaaa~

Lady Potpot said...

hindi bading. haha.

anime akatsuki group pix lang tapos ayon, tinag siya nung pinsan niya ata yun. ayun siya daw si ITACHI, darn. ._. HAHA

feeling ko naman kahit kelan hindi magcocoplay yun, mahiyain eh. HAHA

Post a Comment