Saturday, August 29, 2009

love love love.. WHATEVER :))

love..

kala ko puro saya to hindi pala. tsk. minsan na nga lang makahanap ng magmamahal sakin ng nakikita ko nawala pa (or baka JOKE lang yung mga sinabi niya dati). hahahaha oh diba kamusta naman yun.

masakit din pala ano. yung kinakalimutan mo tas nalaman mong may lab ng iba at kakilala mo pa. hahaha. experience nga naman :)) hindi ako bitter promise. gusto ko lang ilathala dito kasi wala akong load at gusto ko rin tong basahin in the near future. mga kalokohang nangyari sakin hahaha :))

im not going to tell in full details yung kachorvahan na ito *whispers* kasi baka maligaw at mabasa to hahahaha

mahirap palang magiging sweet siya sayo tas makalipas ng ilang days ayaw na because of 1 reason..

ayaw niyang maging first ko kasi parang lumalabas na first BF ko siya. kung nagkataon kasi, siya yung first BF ko na nakikita at makakasama ko. lahat ng naging relationship ko magsimula sa text kaya na kahit kelan, kahit isa sa kanila hindi ko pa nakita ng personal hahahahaha. kalurkey talaga..


minsan naisip ko

"paano kaya pag naging mataray at heartless ako to the fullest? ano kaya mangyayari? :)"


yung tipong ganun. haysness..

may lab naman ako ngayon ayiee. *kilig* pero masakit din pala yung past. kaso tulad ng dati.. hindi ko pa din siya nakikita hahaha. long distance relationship. sana mag work-out naman at makita ko na siay as soon as possible. sobrang hirap kasi :((

feeling ko naman wala namang magbabasa nito kasi hindi naman ata alam na may kalandian akong naka post dito. :))

GOODNIGHT AND SWEETDREAMS FELLA'S

http://www.twitter.com/gladyspotpot

0 comments:

Post a Comment