Thursday, July 2, 2009

KAFAGOD ng BONGGA (life of a kolehiyala KU'NO)

grabe. wala pang 1 month di pa nasasanay katawan kong maliit. ._.
gusto ko ring magkaroon ng kahit isang araw lang ng walang pasok
*whew*
tsaka di talaga bagay sakin ang nka close shoes (kasi sumasakit ang paa ko),
magdala ng isang MALA-encyclopedia na libro,
at higit sa LAHAT...

mag shoulder bag!

opo girl ako. TAMA po ang nabasa nyo.. GIRL ako haha
mukha lang hindi kasi...
ewan ko ba.

hindi ako marunong

-mag-ayos
-magpa girl
-maging kikay
-at iba pang girl at matured things

hahahaha :D

pero masaya na din ako.. NAKS..
my mga FRIENDSHIPS na din akong bago..

-bagong kinukulit araw-araw
-mga chismis nilang nakakaloka
-mga kagaya akong mga taong walang mga magawa sa buhay nilang magulo din

wahahaha! :D

hanggang dito nalang
at hindi ito rant

yay!

IM GOOD!

ARE YOU GOOD?

ARE WE GOOD?


HAHAHA!


0 comments:

Post a Comment