Monday, June 22, 2009

rant.rant.rant. student 2

rant 1 (extreme D:)



okay. nagsimula to kahapon nung sumali ako sa isang group sa FS(school group). naweweirdohan na kasi ako sa kabalbalan kung kelan ba talaga yung pasok. (first year college kasi walang alam)

so ayun. search search hanggang sa napadpad ako sa isang thread tungkol sa ah1n1. kung safe pa ba yung school namin or what. madaming nagpost, nagcomment dun sa kumakalat na hindi ko maintindahan na sakit na yun. pero eto talaga ang nakagimbal sakin.

hindi ito ganitong ganito yung pagkasabi. pero parehas lang yung gustong ipahiwatig


"student 1: ingat ingat lang, at magdala ng lysol. sprayan nalang yung mga foreigners hahaha

student 2: araay wag mo naman sabihin yan. mamaya gawin nila yan at sprayan ako hahaha"


---comment: haaay nako! madami ka pang NFA rice na kakainin. ano bang meron sa pagiging foreigner at parang kino-consider mo ang sarili mo na ganun. kung foreigner ka nga talaga bumalik ka na sa pinangalingan mo. hindi namin kailangan ng foreigner dito overpopulated na kami!!

eto naman yung ginawa nung student 2 na yan sa thread ng school year '09-'10 ata. ganun..
main topic talaga dun yung kelan ba talaga pasukan. talagang malaking pasasalamat ko sa ilang nagpost dun dahil nalaman ko na kung kelan talaga ang pasukan. ok.. moving on.
sa paghaba ng topic medyo nababaling nanaman sa ah1n1 na yan. edi comment ng bongga yung iba.

hindi ito ganitong ganito yung pagkasabi. pero parehas lang yung gustong ipahiwatig


"student 2: kung magkakaroon man ng outbreak ng ah1n1. for sure mauuna ang mendiola branch dyan. hahaha peace sa mga tiga mendiola"


---comment: ok fine nag peace ka. ok sana kung isang beses lang eh pero pinaulit ulit mo pa parang nakakasakit na ata yung sinabi mo. porquet nag-aaral ka sa makati branch ganun ba? kung magbibiro ka sana isang beses lang. para sakin hindi na kasi biro yung isabi mo.

sana man lang iniisip niya kung ano yung iisipin ng ibang estudyante sa mga sinasabi niya.


at sa pagtatapos ng rant ko. isang mensahe ang iiwan ko.

para sayo student 2.. FULLTANK KA! RAMBO KA!

siguro naman makakatulog na ako ng mahimbing ngayon.

0 comments:

Post a Comment